Trang chủ > Tin Tức > NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI LEXUS IS250

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI LEXUS IS250

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI  LEXUS IS250

Bạn đang tìm thông tin chi tiết về kiểu dáng, ngoại thất và nội thất của xe cưới Lexus IS250: Kiểu dáng xe Lexus IS250 như thế nào? Nội thất xe Lexus IS250 ra sao? Xe Lexus IS250 có đẹp không để chuẩn bị cho kế hoạch thuê chiếc xe cưới, xe dâu vào ngày cưới sắp tới của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cho thuê xe cưới Đông A hiểu rằng, xe dâu đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi đám cưới. Vậy thì hãy để xe cưới Đông A tư vấn và cung cấp cho bạn những thông tin khi thue xe cuoi Lexus IS250 mui trần nhé.

TÌM HIỂU KIỂU DÁNG HÌNH THỨC NỘI THẤT XE CƯỚI LEXUS IS250

Với tâm lý của một người khi đi chọn thuê xe cưới, tiêu chí đầu tiên là phải ưng mắt thì tiếp đó chúng ta mới có hứng thú để tìm hiểu tiếp về chiếc xe đó. Vậy thì với chiếc xe cưới Lexus IS250, chắc chắn nó sẽ làm thỏa mãn ánh nhìn của tất cả chúng ta bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà nhà sản xuất khoác lên nó. Để biết kiểu dáng xe cưới Lexus IS250 được thiết kế ra sao? Hình thức xe Lexus IS250 có đẹp không và liệu rằng Lexus IS250 có phù hợp để làm chiếc xe cưới không, mời bạn cùng đọc tiếp bài viết của xe cưới Đông A.

tim-hieu-ve-xe-cuoi-lexus-is250

Các Thông Tin Tổng Quan Về Lexus IS250

Lexus là thương hiệu xe cao cấp thuộc hãng xe Toyota Nhật Bản. Lexus IS 250 ra đời sau Lexus GS, ES và cả LS vào năm 1998 và đến nay chỉ mới trải qua 2 thế hệ. Chiếc Lexus IS250 ra mắt năm 2008 thuộc thế hệ thứ 2 và đến nay vẫn được đông đảo khách hàng trẻ ưa chuộng nhờ phong cách thể thao sang trọng. Bên cạnh phiên bản sedan, IS250 còn có phiên bản mui trần IS250C và chiếc sedan thể thao IS250 F-Sport.

Lexus IS 250 được hướng đến là chiếc xe sports sedan với kiểu dáng tinh tế kết hợp với nhiều tính năng vượt trội. Ở Việt Nam chiếc Lexus IS250 thế hệ mới nhất đang được chào bán với giá 2,7 tỷ đồng.

tim-hieu-ve-xe-cuoi-lexus-is250

Kiểu Dáng Thiết kế, Hình Thức: Phóng khoáng và sành điệu

Thương hiệu Lexus vốn bị coi là bảo thủ và nhàm chán trong thiết kế chính vì thế phiên bản mới ra mắt ngày nay đã có những cải tiến rõ rệt về kiểu dáng. Có thể kể tới như phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn. Hệ thống đèn pha thích ứng AHS cách điệu đúng chất thể thao trong khi dải đèn LED định vị ban ngày nằm độc lập phía dưới. Phần cản dưới cách điệu cầu kỳ với những đường vát giúp tăng tính khí động học và thẩm mỹ.

Gói nâng cấp F-sport bao gồm hàng loạt giải pháp giúp Lexus IS250 thể thao hơn. Bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu kép 18 inch. Bộ lốp trước kích thước 225/40 và bộ lốp sau 255/35. Giảm xóc thể thao thích ứng AVS. Hệ thống phanh hiệu suất cao. Với sự trẻ trung phóng khoáng, Lexus IS 250 có thể nói vô cùng phù hợp với các cặp cô dâu chú rể trẻ tuổi, cá tính, ưa sự trẻ trung và ấn tượng.

Nội Thất Xe Lexus IS250

Nội thất là nơi pha trộn giữa truyền thống sang trọng vốn có của thương hiệu Lexus và tính năng công nghệ hiện đại. Hai bên thanh trượt cảm ứng tinh chỉnh điều hòa, phía giữa lại là đồng hồ thời gian dạng cơ học. Bảng điều khiển trung tâm dạng LCD hoàn toàn, trong khi đồng hồ vòng tua có thể dịch chuyển dạng cơ thông qua nút bấm trên vô-lăng. Hệ thống ghế bọc da thủ công được khâu tỉ mỉ đem lại sự êm ái cho cô dâu chú rể ngồi phía sau. Bảng đồng hồ hiển thị lấy cảm hứng từ Lexus LFA. Bộ ghế thể thao F-sport chỉnh điện đa hướng tích hợp sưởi cho hàng ghế trước. Vô-lăng ba chấu với lẫy chuyển số cỡ lớn bằng vật liệu hợp kim…. 

tim-hieu-ve-xe-cuoi-lexus-is250

Thông số Kỹ Thuật Xe Lexus IS250

Lexus IS 250 sử dụng động cơ V6, dung tích 2,5 lít. Công suất 204 mã lực tại ngưỡng vòng tua 6.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 4.800 vòng/ phút. Thông qua hệ dẫn động cầu sau, Lexus IS250 tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 8,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 230 km/h. Hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản IS250 hoặc 8 cấp trên phiên bản IS350. Một loạt các tính năng, tiện ích an toàn khi vận hành, cùng với đó là sự trau chuốt ở các chi tiết thiết kế chắc chắn sẽ mang đến giá trị xứng đáng cho các cặp cô dâu chú rể lựa chọn Lexus IS250 làm xe cưới trong ngày vui của mình khi thuê xe cưới tại hà nội.

LƯU Ý CHO BẠN KHI THUÊ XE CƯỚI LEXUS IS250

Hy vọng những chia sẻ của xe cưới Đông A đã giúp các bạn phần nào có cái nhìn rõ nét hơn về xe cưới Lexus IS250. Để tìm hiểu kỹ hơn quý khách có thể tham khảo thêm các bài viết sau của chúng tôi:

Hình Ảnh Và Ý Kiến Khách Hàng Thuê Xe Lexus IS250 Của Xe Cưới Đông A

Cách Trang Trí Hoa Xe Cưới Đẹp Trên Xe Lexus IS250

Để được tư vấn về các loại xe cưới Lexus IS250, Báo giá cho thue xe cuoi Lexus IS250. Quý khách vui lòng liên hệ:

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hotline09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Website: xecuoidonga.com – www.chothuexecuoihanoi.com