Trang chủ > Tin Tức > CÙNG TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN VỀ XE CƯỚI HUYNDAI SONATA

CÙNG TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN VỀ XE CƯỚI HUYNDAI SONATA

CÙNG TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN VỀ XE CƯỚI HUYNDAI SONATA

Ngày cưới đang đến gần, bạn và người bạn đời của mình đang cùng nhau lên kế hoạch để chuẩn bị cho một đám cưới thật hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong công đoạn chọn thuê xe cưới giá rẻ mà vẫn lịch sự. Vậy thì hãy để XE CƯỚI ĐÔNG A tư vấn cho bạn về chiếc xe cưới Huyndai Sonata. Từ việc Tìm hiểu các thông tin về chiếc xe cưới Huyndai Sonata, Kiểu dáng xe Huyndai Sonata như thế nào, Nội thất xe Huyndai Sonata ra sao? Xe Huyndai Sonata có đẹp không? Chắc chắn những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ khiến các Bạn hài lòng về chiếc Huyndai Sonata trong ngày cưới của mình.

XE CƯỚI HUYNDAI SONATA CÓ KIỂU DÁNG HÌNH THỨC NỘI THẤT THẾ NÀO

Hiện tại, có vô vàn mẫu xe cưới với kiểu dáng và giá tiền khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Vì vậy, để chọn thuê được một chiếc xe cưới phù hợp nhất với sở thích cá nhân và khả năng tài chính, chúng ta phải xem xét kỹ lưỡng những thông tin về hình thức, kiểu dáng của chiếc xe. Vậy Kiểu dáng xe Huyndai Sonata được thiết kế ra sao? Hình thức xe Huyndai Sonata có đẹp và phù hợp để làm chiếc xe cưới không? Xe cưới Đông A sẽ có câu trả lời cho bạn ngay sau đây:

Thông Tin Giới Thiệu Chung Về Chiếc Xe Huyndai Sonata

Huyndai Sonata được biết đến là thương hiệu xe sedan thuộc phân khúc xe hạng D được Hyundai trình làng lần đầu tiên vào năm 1985 tại Hàn Quốc. Sonata là dòng xe đặc biệt quan trọng giúp nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc tăng trưởng về doanh số cũng như danh tiếng ở thị trường nội địa và toàn cầu.

thong-tin-chi-tiet-xe-cuoi-huyndai-sonata

Sonanta đã trải qua 7 thế hệ và cho đến thế hệ thứ 6, mẫu sedan này bắt đầu đạt doanh thu kỷ lục. Một phiên bản hybrid lần đầu tiên cũng được trình làng ở thế hệ này. Hyundai Sonata 2015 thuộc thế hệ thứ 7 của dòng xe này.

Kiểu Dáng Thiết kế, Hình Thức Của Sonata

Thế hệ thứ 6, Sonata bắt đầu được Hyundai ứng dụng triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 mang lại nét cứng cáp, có phần già dặn hơn và lịch lãm hơn hẳn so với thế hệ cũ.

tim-hieu-thong-tin-ve-chiec-xe-cuoi-huyndai-sonata

Sự “chín chắn” của Sonata 2015 được thể hiện ở phần đầu xe với sự kết hợp của các chi tiết crom sáng cách điệu kết hợp cùng thiết kế lưới tản nhiệt lục lăng, cụm đèn pha, đèn sương mù sắc cạnh. Thân xe sở hữu các đường gân dập nổi chạy dọc  mang đến vẻ ngoài năng động, đèn LED phía trước và cụm đèn hậu mạnh mẽ tô điểm thêm nét thể thao và hiện đại cho chiếc xe.

Nội Thất Xe Huyndai Sonata

Thật không quá lời khi nói rằng, Hyundai là hãng xe luôn chú trọng đặc biệt đến trang bị nội thất trên các sản phẩm của mình đặc biệt là trên mẫu Huyndai Sonata. Điều đó được thể hiện bằng sự hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đặc biệt là những vật liệu sử dụng để trang bị cho nội thất Sonata cũng cao cấp hơn hẳn.

tim-hieu-thong-tin-ve-chiec-xe-cuoi-huyndai-sonata

Các tính năng thông tin giải trí hiện đại mang đến không gian giải trí chất lượng cao. Ghế phụ điều chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao thoải mái và tiện lợi. Hàng ghế phía sau có rèm cửa, đèn đọc sách cá nhân. Điểm “ăn khách” nhất trên Sonata 2015 chính là cửa sổ trời toàn cảnh panorama, một trang bị hiếm thấy trên các dòng xe phổ thông mà chỉ có những chiếc xe hạng sang cao cấp mới có.

Thông Số Kỹ Thuật Xe Huyndai Sonata

So với phân khúc sedan hạng D, Huyndai Sonata có không gian nội thất rộng với đủ các tính năng của xe cao cấp, như ghế chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Bảng đồng hồ trung tâm với màn hình hiển thị đa thông tin với hệ thống vô-lăng ba chế độ lái (thoải mái, thể thao và thông thường) cùng chế độ chạy ga tự động (cruise control)

Sonata được thiết kế gương chiếu hậu chỉnh điện hiện đại, với cách bố trí túi khí lên tới 3 túi khí. Hệ thống phanh ABS kết hợp hệ thống cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi và camera lùi tiện ích giúp hỗ trợ tối đa cho người lái.

THUÊ XE CƯỚI HUYNDAI SONATA BẠN CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ

Để thuê được một chiếc xe cưới Huyndai Sonata như ý, có thể các bài viết dưới đây của Xe cưới Đông A sẽ rất hữu ích cho bạn:

Hình Ảnh Chi Tiết Xe Cưới Huyndai Sonata Của Xe Cưới Đông A

Vì Sao Thuê Xe Cưới Huyndai Sonata Của Xe Cưới Đông A Là Tốt Nhất?

Để được tư vấn về Các loại xe cưới Huyndai Sonata, Báo giá cho thuê xe cưới Huyndai Sonata, Quý khách vui lòng liên hệ:

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hotline09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Website: xecuoidonga.com – www.chothuexecuoihanoi.com