Trang chủ > Tin Tức > NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LIMOUSINE

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LIMOUSINE

TÌM HIỂU VỀ THÔNG TIN VÀ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LIMOUSINE

LIMOUSINE là một trong những dòng xe hạng sang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu như trước kia Limousine được coi là loại xe chỉ có giới nhà giàu mới có thể sở hữu thì ngày nay chúng đã trở thành một phương tiện giao thông tại sân bay, hoặc các sự kiện và cưới hỏi. Dân mê xe ở Việt Nam có lẽ không còn xa lạ gì về thương hiệu này. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết được lịch sử hình thành hãng xe Limousine cũng như ý nghĩa tên gọi xe Limousine. Xe Cưới Đông A – địa chỉ chuyên cho thuê xe cưới hỏi tại hà nội và Cho thuê xe cưới Limousine tại Hà Nội sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích và rất thú vị về thương hiệu Xe Limousine

TownCarB_Exterior

Xem thêm hình ảnh xe Limousine tại website >> http://xecuoidonga.com/

Ý NGHĨA TÊN GỌI XE LIMOUSINE

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao lại có cái tên thương hiệu Limousine, ý nghĩa tên gọi xe Limousine. Thực ra cái tên này được lấy nguyên gốc từ một ngôi làng của nước Pháp, khi mà Chiếc xe Limousine đầu tiên được lên ý tưởng và chế tạo tại đây vào năm 1902, tuy nhiên thời điểm này, nguyên mẫu chiếc xe thì vẫn chưa phải là bản hoàn chỉnh nhất.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA HÃNG XE LIMOUSINE

Tiếp theo, xe cưới Đông A sẽ chia sẻ với bạn về lịch sử hình thành của xe Limousine để bạn có cái nhìn khái quát về hãng xe này.

Gần như không có khái niệm chính xác về xe Limo (Limousine). Ngày trước Limousine vốn là từ để miêu tả loại xe với khoang hành khách khép kín, mui xe cố định kéo dài ra phía trước, che cho cả tài xế ngồi tách biệt phía trước.

Nhiều công ty xe hơi cũng đã bắt tay vào việc sản xuất loại xe này. Năm 1916 hiệp hội kỹ sư chế tạo ô tô của Mỹ đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển dòng xe với thân xe được kéo dài, khoang tách biệt vẫn với tên gọi như những ý tưởng ban đầu của. Những chiếc xe đắt tiền đầu tiên thuộc về các hãng LeBaron, Fleetwood, Willoughby, Derham and Fisher

Từ ý tưởng của người Pháp được hoàn thiện bởi những người Mỹ thì năm 1928 một mẫu xe Limousine khá hoàn thiện và sang trọng đã được tổng thống Mỹ Calvin Coolidge sử dụng. Và Từ đây mẫu xe Limousine đã gắn liền với sự sang trọng và đầy uy quyền của các đời tổng thống Mỹ.

Trong lịch sử hình thành của xe Limousine, giai đoạn những năm 1930 – 1940 các nhà sản xuất xe Limousine của Mỹ đã phát triển dòng xe này hoàn hảo hơn, hướng đến những đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Tính đến thời điểm này, dòng xe Limousine đã được nhiều hãng xe danh tiếng phát triển và chế tạo với nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng khác nhau, nhưng các mẫu xe ra đời từ Nước Mỹ vẫn được chú ý hơn cả và hình ảnh những mẫu Limousine 3 khoang uy quyền và sang trọng vẫn được các tổng thống của Mỹ sử dụng làm phương tiện di chuyển: Xem Thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới Limousine tại hà Nội.

Hãng xe Lincoln hay The Lincoln Motor Company (còn được gọi đơn giản là Lincoln) là một bộ phận của Công ty ô tô Ford Mỹ và các dòng xe bán ra dưới thương hiệu Lincoln đều là dòng xe hạng sang.

NHỮNG DÒNG XE LIMOUSINE ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT

Ở Việt Nam, chiếc Limousine Lincoln là dòng Limousine được yêu thích nhất. Thông thường mỗi chiếc Limousine Lincoln đều có một quầy bar và các ngăn để đồ uống với khá nhiều rượu. Một vài quầy bar còn dùng các loại cốc thủy tinh đắt tiền, các đường viền trang trí bằng đèn neon, hệ thống giải trí, trang bị TV màn hình plasma, đầu DVD, hệ thống âm thanh cao cấp, radio vệ tinh và máy chơi game hiện đại. Một chiếc Lincoln có mức giá trên dưới 30.000 USD.

Nếu Bạn muốn trải nghiệm các dòng xe Limousine Lincoln trên Bạn không nhất thiết phải bỏ số tiền quá lớn để sở hữu nó mà bạn có thể đến với dịch vụ cho thuê xe Limousine của Đông A Trans. Ngoài ra Xe Cưới Đông A còn chuyên cho thuê xe Cưới Limousine Lincoln đen và cho thuê xe cưới Limousine Lincoln trắng

y-nghia-lich-su-hinh-thanh-thuong-hieu-xe-cuoi-lincoln-6

Hình ảnh xe cưới Limousine Lincoln màu Trắng Xe cưới Đông A cho thuê

Trên đây là những thông tin về lịch sử hình thành và ý nghĩa thương hiệu của hãng xe Limousine. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về hãng xe này Bạn có thể tham khảo qua các bài viết dưới đây của chúng Tôi:

Hình Ảnh Các Loại Xe Limousine Được Yêu Thích Nhất

Những Mẫu Xe Cưới Limousine Đẹp

Dịch vụ cho thuê xe Cưới Limousine

Mọi Thông Tin Cần Tư Vấn Báo Giá Cho Thuê Xe Limousine Lincoln Mời Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi:

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Limousine Uy Tín Tại Hà Nội

Hotline09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage – Zalo – Viber)

Sale: 0162.884.8888 – 0162.665.9999

Website: xecuoidonga.com – www.chothuexecuoihanoi.com

Tác Giả: Trang Đông A 

Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A

(Bài viết đã được đăng ký theo luật bảo vệ bản quyền tác giả DMCA của Mỹ và Google )

Yêu cầu ghi rõ tên tác giả, bản quyền và trích nguồn link khi xuất bản nội dung này