Trang chủ > Tin Tức > NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LAMBORGHINI

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LAMBORGHINI

TÌM HIỂU NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ THƯƠNG HIỆU HÃNG XE LAMBORGHINI

Trong các bài viết trước, xe cưới Đông A đã giới thiệu với bạn đọc các hãng xe cưới nổi tiếng của Đức, Anh. Hôm nay Xe cưới Đông A sẽ chia sẻ với các bạn một trong những hãng xe thể thao nổi tiếng đến từ nước Ý – Lamborghini. Hãng xe sang này không phổ biến ở Việt Nam vì vậy không phải ai trong chúng ta cũng biết được lịch sử hình thành hãng xe Lamborghini cũng như ý nghĩa logo xe Lamborghini và ý nghĩa tên thương hiệu Lamborghini. Xe Cưới Đông A là công ty chuyên cho thuê xe cao cấp xe hạng sang và Cho thuê xe cưới Lamborghini tại Hà Nội sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích và rất thú vị về thương hiệu Xe Lamborghini

HÃNG XE LAMBORGHINI DO AI SÁNG LẬP?

lich-su-va-y-nghia-logo-hang-xe-lamborghini (1)

 

Người đã sáng lập ra hãng xe Lamborghini – ông Ferrucio Lamborghini 

Hãng xe Lamborghini do ai sáng lập là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về hãng xe Lamborghini.

Lamborghini là tên họ của người đã sáng lập ra nhãn hiệu “con bò vàng” – Ferrucio Lamborghini vào năm 1963, khi mà trước đó, chính bản thân Lamborghini cũng là một fan ruột của dòng xe hơi thể thao đình đám Ferrari. Vậy tại sao ông lại quay lưng với Ferrari để tự tạo ra một thương hiệu xe cho riêng mình, mời các bạn hãy cùng xe cưới Đông A theo dõi tiếp bài viết để có câu trả lời ngay sau đây.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH HÃNG XE LAMBORGHINI

Nói về lịch sử hình thành của Hãng Xe Lamborghini, chắc hẳn những người đam mê và yêu thích hãng xe Lamborghini sẽ thầm cảm ơn Ferrari vì nếu không có Ferrari thì chưa chắc ngày nay chúng ta đã có một siêu phẩm Lamborghini tuyệt vời đến thế.

Thật vậy! Lamborghini với xuất phát điểm là công ty chuyên sản xuất máy kéo, sau đó rẽ ngang sản xuất siêu xe với mục đích duy nhất: “Dạy cho Ferrari một bài học”. 

Lại nói về ngài Ferruccio Lamborghini sinh năm 1916, khi ấy là một nhà triệu phú nhờ sản xuất máy kéo. Với tài khoản kếch xù, ông sở hữu rất nhiều những siêu xe của Mercedes, Jaguar và luôn dành tình yêu đặc biệt cho Ferrari.

Một ngày nọ, chiếc Ferrari của Lamborghini dính lỗi ly hợp nhưng không thể sửa chữa. Ông tìm tới ông chủ của Ferrari là Enzo Ferrari để khiếu nại. Enzo nhún vai gạt đi và cho rằng xe của mình hoàn hảo bằng câu nói được trích dẫn không chính thức: “Thợ máy kéo thì không nên quan tâm tới siêu xe”.

Câu nói đó đã chạm đến lòng tự ái cao độ của triệu phú, Ferruccio quyết tâm chứng tỏ cho Ferrari biết thế nào mới là siêu xe đích thực. Phải chăng chính vì lẽ đó, từ khâu thiết kế tới tính năng vận hành, Lamborghini đều đi ngược Ferrari.

Năm 1963, nhà máy Lamborghini ra đời với đội ngũ kĩ sư đầu tiên chính là những người cũ của Ferrari đã ngay lập tức gặt hái được những thành công vang dội, cạnh tranh khốc liệt với những dòng xe đình đám của Ferrari thời ấy. Đó chính là lịch sử hình thành của Hãng Xe lừng danh Lamborghini.

HÃNG XE LAMBORGHINI CỦA NƯỚC NÀO?

Vậy bạn có biết hãng xe Lamborghini là của nước nào? Thời điểm hiện tại thương hiệu Lamborghini lừng danh đang bị thâu tóm bởi tập đoàn Volkswagen (viết tắt là VW) – hãng sản xuất xe hơi của Đức lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, những thương hiệu nổi tiếng trực thuộc hãng bao gồm Audi, Bentley, Skoda, SEAT, Lamborghini, Bugatti, Porsche và Volkswagen.

Ý NGHĨA LOGO CỦA LAMBORGHINI LÀ GÌ?

lich-su-va-y-nghia-logo-hang-xe-lamborghini (2)

Nhà sáng lập của Lamborghini, Ferrucio Lamborghini, có một niềm đam mê cuồng nhiệt với trò đấu bò tót, đó là sự lý giải cho việc tại sao hình ảnh một chú bò tót đang húc lại trở thành logo của hãng xe này, cũng là câu trả lời cho câu hỏi ý nghĩa logo của Lamborghini là gì. Ông Lamborghini còn đam mê đấu bò tót đến mức đặt tên cho những chiếc xe theo đề tài bò tót! Hầu hết những chiếc xe của hãng này đều được đặt tên theo tên của những giống bò tót dùng để thi đấu hoặc tên của một loài bò tót nào đó.

NHỮNG DÒNG LAMBORGHINI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Hiện nay ở Việt Nam, những đại gia sở hữu Lamborghini chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó có thể kể đến như:

Lamborghini Gallardo và Gallardo SE , Lamborghini Murcielago

Lamborghini Murcielago LP670-4 SV có mức giá hàng triệu đô

Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm

Nếu Bạn muốn trải nghiệm các dòng xe Lamborghini trên Bạn không cần phải bỏ số tiền trên trời để sở hữu nó Mà Bạn có thể đến với dịch vụ cho thuê xe Lamborghini của Đông A Trans. Ngoài ra Xe Cưới Đông A còn chuyên cho thuê xe Cưới tại hà nội Lamborghini Gallardo, Lamborghini Murcielago LP640, cho thuê xe cưới Lamborghini màu cam

Trên đây là những thông tin về lịch sử hình thành và ý nghĩa thương hiệu của hãng xe Lamborghini. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiều thêm về hãng xe này Bạn có thể tham khảo qua các bài viết dưới đây của chúng Tôi.

Hình Ảnh Các Loại Xe Lamborghini Được Yêu Thích Nhất

Những Mẫu Xe Cưới Lamborghini Đẹp

Dịch vụ cho thuê xe Cưới Lamborghini

Mọi Thông Tin Cần Tư Vấn Báo Giá Cho Thuê Xe Lamborghini Vui Lòng Liên Hệ:

XE CƯỚI ĐÔNG A  – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới Lamborghini Uy Tín Tại Hà Nội

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Hotline09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage – Zalo – Viber)

Sale: 0162.884.8888 – 0162.665.9999

Website: xecuoidonga.com – www.chothuexecuoihanoi.com

Tác Giả: Trang Đông A 

Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A

(Bài viết đã được đăng ký theo luật bảo vệ bản quyền tác giả DMCA của Mỹ và Google )

Yêu cầu ghi rõ tên tác giả, bản quyền và trích nguồn link khi xuất bản nội dung này