Trang chủ > Tin Tức > XE CƯỚI LEXUS LS 460L CHO CÔ DÂU CHÚ RỂ THÀNH ĐẠT

XE CƯỚI LEXUS LS 460L CHO CÔ DÂU CHÚ RỂ THÀNH ĐẠT

XE CƯỚI LEXUS LS 460L CHO CẶP ĐÔI THÀNH ĐẠT

Bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới nhưng lại không biết thuê xe cưới ở đâu, thuê xe cưới như thế nào và giá thuê xe cưới là bao nhiêu? Có lẽ đây cũng là những thắc mắc chung của rất nhiều bạn trẻ khi chuẩn bị đi thuê xe cưới. Hãy để xe cưới Đông A giúp bạn giải quyết những thắc mắc này nhé.  

Xe cưới Đông A có rất nhiều mẫu xe cưới đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn, Tuy nhiên thue xe cuoi lexus đang được khách hàng hướng tới nhiều nhất hiện nay phải kể đến mẫu xe cưới Lexus Ls 460l. Đây là mẫu xe cưới cao cấp và sang trọng nhất trên thế giới với kiểu dáng đẹp, nội thất tiện nghi, hiện đại. Lựa chọn Lexus Ls 460l làm xe cưới chắc chắn sẽ làm đám cưới của bạn trở nên ấn tượng và hấp dẫn. Đặc biệt là đối với những cặp đôi thành đạt, cô dâu chú rể sẻ trở nên lịch lãm và thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

THIẾT KẾ XE CƯỚI LEXUS LS 460L TRANG NHÃ

Sở hữu chiều dài tổng thể 5.207mm, rộng 1.875 mm. cao 1.475 mm, trục cơ sở xe ở khoảng 3.091 mm, khoang ngồi rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Đây là kích thước đạt chuẩn của các mẫu xe cao cấp. Điểm nổi bật khi nhìn vào chiếc xe chính là lưới tản nhiệt rất thu hút, đèn chiếu được cách điệu hình chữ L tạo sự khác biệt cho hãng xe này. Khung sườn xe được thiết kế tinh tế và chi tiết làm tăng độ bền và ổn định khi di chuyển trên đường.

xe-cuoi-Lexus-Ls 460l-cho-co-dau-chu-re-thanh-dat (2)

Nội thất xe được bọc da cao cấp cùng các chi tiết ốp gỗ tinh tế của Nhật, hệ thống gải trí được trang trí khắp xe, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống cách âm đạt hiệu quả tối ưu, hệ thống âm thanh gồm 19 loa Mark và màn hình 12.3 inch. Tất cả những thiết kế này của Lexus Ls 460l tạo điểm nhấn cho một chiếc xe sang trọng như vậy. Khoang ghế sau được thiết kế như một căn phòng nhỏ, được trang bị bảng điều khiển hệ thống âm thanh giải trí, điều hòa và màn hình hiển thị riêng, ngoài ra có thể tự điều chỉnh hệ thống rèm cửa che nắng. Chắc chắn đây là ưu điểm thu hút khách hàng khi đi thuê xe.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH LEXUS LS 460L ẤN TƯỢNG

Xe cưới Lexus Ls 460l được trang bị động cơ V8 4.6 lít với công suất cực đại 382 mã lực, mô-men xoắn cực đại 493 Nm, 4.100 vòng/phút và tốc độ tối đa cho phép 250km/h. . Đây là con số ấn tượng với những người yêu thích dòng xe này. Khi di chuyển, xe có tính năng phát hiện điểm mù, giám sát làn đường hay khả năng phát hiện người lái ngủ gật. Thật ấn tượng và độc đáo đúng không. Bởi vì xe được trang bị các công nghệ hiện đại và an toàn, tạo cảm giá yên tâm cho người ngồi trên xe.

xe-cuoi-Lexus-Ls 460l-cho-co-dau-chu-re-thanh-dat (1)

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE CƯỚI LEXUS LS 460L UY TÍN

Nếu bạn đang phân vân không biết nên thuê xe cưới Lexus Ls 460l ở đâu thì hãy đến với xe cưới Đông A nhé. Xe cưới Đông A chuyên cho thuê các loại xe cưới với hơn 15 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ thuê xe của công ty. Lái xe Đông A được đào tạo bài bản, lịch sự, tôn trọng khách hàng, lái xe thông thạo các tuyến đường, điềm đạm và an toàn. Khi thuê xe cưới Lexus  Ls 460l tại xe cưới Đông A, chắc chắn bạn sẽ có một đám cưới thật ấn tượng với chiếc xe cưới sang trọng như vậy và sẽ hài lòng về dịch vụ thuê xe của công ty.

>>> Thông tin hữu ích khi thuê xe cưới Lexus không nên bỏ qua:

XE CƯỚI LEXUS LS 600HL LỘNG LẪY CHO ĐÁM CƯỚI SANG TRỌNG

Xe cưới Đông A mong rằng, những thông tin trong bài viết “Xe cưới Lexus Ls 460l cho cô dâu chú rể thành đạt” sẽ phần nào giúp ích cho các bạn có nhu cầu thuê xe cưới. Nếu muốn được tư vấn thì nhanh tay liên hệ với xe cưới Đông A qua số Hotline 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56 nhé.