Trang chủ > Tin Tức > NÊN LỰA CHỌN MÀU XE CƯỚI NÀO ĐỂ HỢP VỚI CÔ DÂU CHÚ RỂ?

NÊN LỰA CHỌN MÀU XE CƯỚI NÀO ĐỂ HỢP VỚI CÔ DÂU CHÚ RỂ?

TƯ VẤN LỰA CHỌN MÀU XE CƯỚI ĐẸP VÀ PHÙ HỢP NHẤT CHO BẠN

Lựa chọn xe cưới đã phức tạp, chọn được màu xe cưới còn gặp nhiều rắc rối hơn. Chọn màu xe cưới nào để vừa hợp với xu thế thị trường, vừa theo đúng ý thích của cô dâu chú rể. Ngoài sở thích, rất nhiều gia đình còn muốn tìm màu xe cưới hợp với mệnh của cô dâu chú rể, với quan niệm sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân của họ. Nếu còn đang đau đầu để lựa chọn màu xe cưới thì hãy tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn màu xe cưới mà Đông A cung cấp đến khách hàng dưới đây. 

Những màu xe cưới được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây

Xe cưới màu trắng trẻ trung, năng động 

Theo kinh nghiệm phục vụ khách cưới hơn 10 năm tại Hà Nội, có đến có đến 85% khách cưới chọn xe cưới màu trắng. Tại sao vậy? Rất đơn giản, màu sáng giúp cho hình ảnh chiếc xe cưới trở nên trẻ trung, năng động. Màu trắng cũng làm tôn lên bộ váy trắng tinh khôi của cô dâu thêm nền nã, tinh khôi. Màu trắng cũng tượng trưng cho một khởi đầu tươi sáng, tốt đẹp, hy vọng cuộc sống hôn nhân sau này của cô dâu chú rể sẽ hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó, một trong những lý do nữa khiến nhiều khách hàng lựa chọn xe cưới màu trắng bởi nó rất dễ trang trí hoa cưới. Bất kì màu hoa, loại hoa cưới nào đặt trên xe màu trắng cũng vô cùng nổi bật. Màu trắng cũng giúp tôn lên những dáng trang trí hoa cưới thêm đậm nét và cuốn hút hơn 

Xe cưới màu đen – lịch sự sang trọng

Bên cạnh màu trắng trẻ trung, phù hợp với những cặp đôi trẻ thì xe cưới màu đen lại mang lại cảm giác chín chắn, định đạc mà sang trọng. Màu đen còn thể hiện một sự trưởng thành và cuốn hút. Và nếu cô dâu muốn mình được nổi bật nhất trong ngày rước dâu, thì lựa chọn chiếc xe cưới màu đen sẽ giúp bộ vãy cưới cực bắt mắt trên nền xe đen. Giúp cho những bức ảnh kỷ niệm ngày cưới thêm sống động. Chú rể lựa chọn một chiếc xe cưới màu đen cũng thể hiện được hình ảnh một người đàn ông trưởng thành và tình yêu chân thành dành cho người bạn đời của mình.

 

Bên cạnh trắng và đen, xe cưới màu đỏ cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng 

Ngoài hai màu trắng và đen quen thuộc, rất nhiều cô dâu chú rể đã tìm thuê một chiếc xe cưới màu đỏ để thể hiện cá tính và tình yêu mãnh liệt của mình. Màu đỏ luôn là màu tượng trưng cho tình yêu, cho tình cảm chân thành và nồng cháy của các cặp đôi. Tuy nhiên nó cũng khá kén hoa trang trí và tông trang trí của đám cưới nên cô dâu chú rể nếu đang có ý định sử dụng màu này làm xe cưới cần cân nhắc ký. 

Ngoài chọn theo sở thích, cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn màu xe cưới theo mệnh 

Rất nhiều gia đình kỹ tính, ngoài chọn được loại xe ưng ý, phù hợp với mức chi trả thì cũng đặc biệt quan tâm đến chọn màu xe cưới hợp mệnh cô dâu chú rể. Trong quan niệm của người Việt luôn nghĩ rằng: “Vạn sự khởi đầu nam”. Chính vì vậy, muốn hoàn thành tốt bất cứ việc gì đều phải làm hoàn hảo ngay từ lúc đầu. Xe đón dâu có thể là một trong những thứ đầu tiên cùng cô dâu chú rể đồng hành trên chặng đường hôn nhân. Nên cần phải hết sức cẩn thận lựa chọn xe cưới để có được một khởi đầu tốt đẹp nhất

Và mỗi màu xe đều có những xung khắc khác nhau:

+ Xe màu trắng: Những người mệnh Kim, mệnh Thủy rất thích hợp sử dụng xe màu trắng, còn với những người mệnh Thộ lại khắc với xe màu này, Bên cạnh mênh, năm sinh cũng là một yếu tố để nhiều khách hàng lựa chọn màu xe cho phù hợp

+ Xe màu đen: Màu đen hợp nhất với người mệnh Mộc, sau đó đến mệnh Thủy, khắc nhất với mệnh Hỏa

+ Xe màu đỏ: Hợp với mệnh Thổ, Hỏa, khắc mệnh Thủy và cực khắc với mệnh Kim 

Trên đây chỉ là một vài những lưu ý nhỏ khi lựa chọn màu xe hợp mệnh. Nếu bạn cần biết rõ hơn về những vẫn đề liên quan đến phong thủy thì nên tìm hiểu sách, báo phong thủy hoặc xem thầy. 

Trên đây là một vài những kinh nghiệm về lựa chọn màu xe cưới mà chúng tôi đã từng tư vấn cho khách hàng cưới. Hy vọng với những thông tin không quá nhiều nhưng cũng đều là những thông tin bổ ích sẽ giúp cô dâu chú rể có được những lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe cưới của mình.  
Ngoài màu xe cưới, bạn cũng đang băn khoăn xem đi xe tỉnh nên chọn dòng xe nào chi phí hợp lý nhất, Xe cưới Đông A xin giới thiệu 3 mẫu xe cưới hạng trung giá rẻ cho cô dâu chú rể lựa chọn.