Trang chủ > Tin Tức > NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI MERCEDES E200

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI MERCEDES E200

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ XE CƯỚI MERCEDES E200

Trên thị trường hiện nay các dòng xe cưới được phân chia ra làm xe cưới siêu xe, xe cưới hạng sang, xe cưới hạng trung và xe cưới giá rẻ. Tùy thuộc nhu cầu sở thích và điều kiện kinh tế mà mỗi người có một sự lựa chọn về loại xe cưới khác nhau. Riêng bạn, bạn đang quan tâm đến chiếc xe cưới hạng sang Mercedes E200 nhưng bạn còn chưa rõ kiểu dáng thiết kế và nội thất xe cưới Mercedes E200 như thế nào, hãy cùng xe cưới Đông A tìm hiểu chi tiết chiếc xe cưới Mercedes C200 ngay bây giờ nhé.

GIỚI THIỆU VỀ CHIẾC XE MERCEDES E200

Như chúng ta đã biết, Mercedes E200 thuộc phân khúc xe hạng sang của hãng mẹ Mercedes. Mẫu xe này hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt, vì thế E200 càng ngày càng được thiết kế trẻ hóa, sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng nội, ngoại thất mạnh mẽ không chỉ là yêu cầu về gu thẩm mỹ mà còn là cách thức diễn đạt hiện đại nhằm làm nổi bật kiểu dáng ấn tượng, thời thượng của mercedes E200

tim-hieu-thong-tin-xe-cuoi-mercedes-e200

Thiết kế đẹp, trẻ trung và khoẻ khoắn của E200 nhấn mạnh vào từng chi tiết tinh tế của chiếc xe. Chắc chắn bạn sẽ đạt được cảm giác hài lòng về chất lượng và hãnh diện về một chiếc xe cưới đẳng cấp mang tên Mercedes E200 trong ngày vui của mình và gia đình.

TÌM HIỂU NGOẠI THẤT – KIỂU DÁNG CỦA MERCEDES E200

Mercedes E200 CGI có kích thước tổng thể D x R x C  4868 x 1854 x 1465mm, Chiều dài cơ sở lên tới 2874 (mm), cho không gian nội thất rộng rãi.  Những đường gân được vuốt dọc từ tay nắm cửa phía trước ra sau tạo thêm nét mạnh mẽ cho xe.Ngoại thất Mercedes c200 được trau chuốt tỉ mỉ với những đường nét thiết kế thanh lịch theo phong cách Elegance – lưới tản nhiệt mạ crome 3 nan sáng bóng, nẹp chỉ mạ chrome bao vòng quanh xe, đèn pha thông minh ILS và đèn LED lái xe ban ngày.

 tim-hieu-thong-tin-xe-cuoi-mercedes-e200

Cụm đèn pha mới Full Led, thiết kế liền khối với viền LED chia đôi bằng những đường lượn cá tính cùng thiết kế elegance lưới tản nhiệt 3 nan mạ Chrome, nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau và thân xe mang lại nét thu hút không thể rời mắt của Mercedes E200

NỘI THẤT XE CƯỚI MERCEDES E200 RA SAO?

Nội thất được trang bị những chất liệu tốt nhất, sang trọng, tay lái đa chức năng 4 chấu bọc da nappa, bảng đồng hồ dạng 3 ống, ngoài ra Mercedes E200 còn có đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes 3 cánh ở chính giữa bảng điều khiển. Hệ thống âm thanh chất lượng cao tích hợp các cổng kết nối truyền thông đa phương tiện bạn sẽ cảm thấy thực sự Mercedes E200 và Mercedes E250 là một chiếc xe hạng sang với những ưu điểm trên cả mong đợi.

tim-hieu-thong-tin-xe-cuoi-mercedes-e200

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE

Mercedes E200 được trang bị động cơ I4 2.0, hộp số tự động 7 cấp 7G TRONIC PLUS mạnh mẽ, thời gian tăng tốc đạt 7.9s từ 0 đến 100km/h, và đạt 233 km/h. Mạnh mẽ và đẳng cấp, mang trên mình công nghệ tiên tiến, chiếc xe Mercedes E200 mới nổi bật với hàng loạt các trang bị  an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS có chức năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, Hệ thống 8 túi khí và 12 điểm nổ: túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và sau, túi khí cửa sổ, túi khí bảo vệ vùng xương chậu cho ghế trước, Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực 3 cấp… qua đó đảm bảo an toàn và thoải mái cho cô dâu chú rể dù là đám cưới có quãng đường di chuyển xa hay gần.

NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI THUÊ XE CƯỚI MERCEDES E200

 

Nếu bạn quan tâm tới các thông tin chi tiết và cụ thể hơn về Mercedes E200, cách trang trí hoa xe Mercedes E200 thì những bài viết dưới đây của Xe cưới Đông A sẽ rất hữu ích cho bạn:

Hình Ảnh Và Ý Kiến Khách Hàng Thuê Xe Cưới Mercedes E200 Của Xe Cưới Đông A

Cách Trang Trí Hoa Xe Cưới Đẹp Trên Xe Mercedes E200

Để được tư vấn về các loại xe cưới Mercedes E200, Báo giá cho thuê xe cưới Mercedes E200. Quý khách vui lòng liên hệ:

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Hà Nội

Hotline09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Website: xecuoidonga.com – www.chothuexecuoihanoi.com